Chelsea có chiến thắng hủy diệt 7-0, giúp một cầu thủ san bằng kỷ lục của huyền thoại Frank Lampard

Cụ thể, hậu vệ Ben Chilwell của Chelsea đã cân bằng được kỷ lục của Frank Lampard sau khi cùng đội nhà có được thắng lợi trước Norwich.

Chelsea có được thắng lợi hủy diệt trước Norwich tại vòng 9 Premier League

Bước vào vòng 9 Premier League, Chelsea chỉ phải gặp Norwich, một đội bóng hiện ngụp lặn ở vị trí bét bảng. Điều này đồng nghĩa một chiến thắng dành đến cho The Blues đã được dự báo từ trước. Điều quan trọng nằm ở chỗ, liệu chiến thắng của Chelsea có xứng đáng không hay họ sẽ thể hiện bộ mặt chật vật.

>> Tìm hiểu : Lịch bóng đã sẽ diễn ra sắp tới

Nhưng rồi Chelsea đã cho thấy được bản lĩnh ấn tượng của một đội bóng lớn, của nhà ĐKVĐ Champions League. Thầy trò HLV Tuchel khiến cho Norwich nhận trận thua đậm nhất từ đầu mùa khi khiến đối thủ vỡ trận với tỷ số 0-7. Tính trong tất cả các trận từ đầu mùa cho tới hiện tại, đây cũng là trận cầu có tỷ số lớn nhất.

Thật bất ngờ khi Tuchel có thể dẫn dắt Chelsea giành được thắng lợi không tưởng như vậy. Điều này càng khó hiểu hơn khi ở trận cầu này, The Blues còn không có được sự phục vụ của 2 trụ cột quan trọng là Lukaku và Werner.

Từ hàng công cho đến hàng phòng ngự của Chelsea đều tỏa sáng trước Norwich

Nhưng kết quả đã cho thấy được Chelsea không hề dựa dẫm vào những gương mặt kể trên. Thậm chí, họ còn thăng hoa hơn nhiều so với thời điểm The Blues có 2 gương mặt kể trên.

Ngôi sao thăng hoa nhất bên phía Chelsea chắc chắn phải kể đến Mason Mount. Cầu thủ người Anh tỏa sáng với cú hat-trick đầy đẳng cấp. Anh đã chứng minh được giá trị của một cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Chelsea. Đáng chú ý, đây cũng là trận cầu mà tiền vệ này ghi bàn sau 25 trận liên tiếp trước đó không thể ghi nổi dù chỉ một bàn thắng.

Ben Chilwell san bằng kỷ lục của Lampard tại Chelsea

Ngoài Mount, còn có một cầu thủ khác cũng ghi dấu ấn đậm nét trong chiến thắng của Chelsea. Đó là Ben Chilwell, khi anh là người ghi bàn để giúp đội bóng thành London dẫn trước Norwich với tỷ số 4-0.

>> Xem ngay link : Xem bóng đá trực tiếp Cháo Lòng TV

Tình huống ghi bàn của Chilwell đã giúp anh trở thành cầu thủ người Anh đầu tiên ghi bàn ở 4 trận liên tiếp cho Chelsea kể từ năm 2013. Còn nhớ vào năm 2013, Lampard là gương mặt duy nhất có được thành tích ấn tượng như trên.

Đây rõ ràng là thông tin quá vui đối với các fan Chelsea. The Blues thể hiện được sự sắc sảo trong cả tấn công cho đến phòng ngự, điều khiến các fan liên tưởng tới thời điểm cách đây khoảng 5 năm.

Chelsea khiến cho Norwich trải qua 90 đầy sợ hãi

Chelsea cần tiếp tục duy trì phong độ hiện tại để khiến cho khoảng cách với nhóm bám đuổi không bị thu hẹp lại. Điều này thực sự có ích trước khi đội bóng này bước vào những cuộc đấu khó khăn.

Tương lai của Chelsea vẫn còn khó đoán định, tuy nhiên vẫn hãy vui vẻ và lạc quan với tình hình của The Blues hiện tại.

Viết một bình luận