‘HLV Tuchel là mảnh ghép không thể phù hợp hơn dành cho Chelsea’

Olivier Giroud, cầu thủ từng có quãng thời gian thi đấu trong màu áo Chelsea đánh giá HLV Tuchel có những thay đổi vô cùng tích cực cho The Blues.

Giroud khen ngợi tài năng của HLV Tuchel

Mùa giải năm ngoái, Chelsea từng trải qua rất nhiều khó khăn dưới thời HLV Lampard. The Blues chơi thứ bóng đá rất thiếu sức sống, thậm chí còn bị tụt xuống vị trí thứ 9 trên BXH.

>> Tìm hiểu : Lịch bóng đã sẽ diễn ra sắp tới

Dẫu biết Lampard là huyền thoại của Chelsea nhưng rốt cuộc, The Blues vẫn phải tìm phương án thay thế để cứu vãn lại tình hình cho CLB. HLV Tuchel là người được chọn cho vị trí thuyền trưởng đội chủ sân Stamford Brigde.

Từ khi HLV Tuchel cập bến Chelsea, tình hình của đội bóng này chuyển biến tốt lên trông thấy. The Blues lọt vào top 4, sau đó còn tạo nên chiến tích vô địch Champions League sau khi đả bại Man City với tỷ số 1-0.

Giroud hài lòng với những gì HLV Tuchel đã và đang làm tại Chelsea

Giroud, cầu thủ từng khoác áo Chelsea vào đúng thời điểm Tuchel dẫn dắt và nay đã chuyển sang AC Milan đã chia sẻ với Tribal Football về những thay đổi của Chelsea dưới thời ông thầy mới.

Tiền đạo người Pháp nói: “Tuchel đem đến sự bình tĩnh cũng như tự tin rất lớn cho Chelsea bằng những thành tích ấn tượng. Mọi thứ đều trở nên dễ dàng khi các cầu thủ có thể giành chiến thắng trong mỗi trận đấu.

Chúng tôi khi ấy đã có được sự tự tin khi chuyển sang sơ đồ 3-4-3. Với những cầu thủ đẳng cấp mà Chelsea sở hữu, những ý tưởng mà HLV Tuchel đề ra đã rất khớp với toàn đội.

Tôi tin cả đội đã làm việc chăm chỉ và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Do vậy, cả đội xứng đáng có được chức vô địch Champions League cũng như một vị trí trong top 4. Bạn rõ ràng không thể đòi hỏi thêm ở chúng tôi bất cứ điều gì”.

Giroud là một trong những chân sút thi đấu rất thành công trong màu áo Chelsea

Chelsea hiện tại vẫn có thành tích thi đấu tốt dưới thời HLV Tuchel. Chính họ là đội dẫn đầu sân chơi Premier League với 16 điểm sở hữu hiện tại.

>> Xem ngay link : Xem bóng đá trực tiếp Cháo Lòng TV

Trước khi thi đấu cho Chelsea, Giroud còn có quãng thời gian khoác áo Arsenal, một đội bóng kình địch của The Blues. Chia sẻ về sự khác nhau khi chơi bóng cho 2 CLB này, Giroud nói: “Tôi đã có 3 năm rưỡi khoác áo Chelsea. Tôi tin mình có quãng thời gian khá tuyệt vời tại Arsenal, nhưng việc rời Chelsea khiến tôi tiếc nuối nhiều hơn. Bởi lẽ tại đây, tôi có thể kiếm về những danh hiệu lớn.

Giroud cảm thấy vô cùng tiếc nuối khi phải chia tay Chelsea

Thật khó để nói về cảm xúc của tôi khi rời Arsenal. Nhưng mọi thứ còn đáng tiếc hơn nhiều khi tôi chia tay Chelsea. Tôi buộc phải rời khỏi The Blues bởi bản thân đã không được thi đấu trong suốt 3 tháng.

Dù có cảm giác thất vọng khi phải chia tay Chelsea, nhưng bản thân tôi cũng tự hào vì mình có đóng góp vào thành công của đội nhà. Tôi chính là người ghi nhiều bàn nhất cho đội bóng này tại đấu trường danh giá Champions League”.

Viết một bình luận