Đâu sẽ là đội hình tối ưu để MU thách thức các vị khách Liverpool?

Manchester United có lẽ sẽ chăm chút nhiều cho hàng tấn công trước thềm cuộc chạm mặt với Liverpool vào 22h30 đêm nay.

MU có được hàng tiền vệ tốt nhất để đối đầu với Liverpool

Cuộc đối đầu Liverpool sắp tới thực sự là một bước ngoặt cực lớn đối với MU ở mùa giải năm nay. Nếu thắng, Qủy đỏ sẽ rút ngắn được khoảng cách với đối thủ trên BXH, ngoài ra còn khẳng định được vị thế của một ông lớn tại Premier League.

>> Bạn không nên bỏ lỡ : Lịch bóng đá hôm nay và ngày mai

Còn khi thua, mọi thứ sẽ hoàn toàn mất kiểm soát. MU có nguy cơ sụp đổ trong thời gian tới, ngoài ra ghế nóng của HLV Solskjaer có thể không được toàn vẹn.

Hiện tại, MU có 3 trường hợp không chắc chắn về khả năng ra sân. Đó là Bruno Fernandes, Marcus Rashford và Fred. Những gương mặt này đều gặp chấn thương trước đó.

Bruno Fernandes sẽ là nhân tố chủ chốt trong lối chơi của MU

Tuy nhiên hiện chỉ có Fred có nguy cơ cao ngồi ngoài, còn Bruno lẫn Rashford đều có mặt ở địa điểm đóng quân trước trận gặp Liverpool. Điều này đồng nghĩa khả năng rất cao họ sẽ góp mặt trong đội hình của Qủy đỏ.

Hàng tiền vệ MU ở trận này sẽ chơi với 5 tiền vệ, bởi HLV Solskjaer không thể mạo hiểm trước sức tấn công như vũ bão của Liverpool. Ngoài Bruno và Rashford xuất hiện ở đội hình xuất phát, Greenwood, McTominay và Pogba sẽ là 3 cầu thủ còn lại ở hàng tiền vệ.

Greenwood vốn có được sự tin tưởng của Solsa trong những trận đấu gần đây. Ngoài ra, cầu thủ này cũng thích hợp với thế trận phòng ngự phản công của Qủy đỏ khi anh có khả năng gây ra nhiều đột biến.

Đột biến còn đến từ Pogba, cầu thủ được bố trí đá thấp nhất nơi hàng tiền vệ với McTominay. Tiền vệ người Pháp có thể thỏa sức sáng tạo khi anh được người đàn em McTominay che chắn.

Hàng thủ là điều khiến MU lo lắng hơn cả trước đại kình địch Liverpool

Ở hàng thủ, có lẽ sự vắng mặt đáng tiếc nhất chính là Varane. Anh đang trong quá trình hồi phục chấn thương và chỉ có thể ra sân vào tuần tới. Điều này đồng nghĩa Lindelof sẽ được dùng bên cạnh Maguire, Shaw và Wan-Bissaka. Trong khi đó, De Gea luôn chắc suất nơi vị trí người gác đền.

>> Tham khảo ngay các trận bóng đang phát trực tiếp : Tường thuật trực tiếp bóng đá chất lượng cao

Ở hàng tấn công, Ronaldo đương nhiên chắc suất đá chính. CR7 có thể dự bị một số trận, nhưng ở cuộc đấu đầy quan trọng với Liverpool, cầu thủ người Bồ Đào Nha không thể không có mặt.

Chỉ khi Varane chấn thương, Lindelof mới có được cơ hội đá chính

Ronaldo đã tìm lại cảm giác ghi bàn khi anh đánh đầu vào lưới Atalanta vào giữa tuần vừa rồi. Điều này sẽ giúp ích rất nhiều cho siêu sao này, qua đó giúp anh làm nên sự khác biệt trước hàng phòng ngự cực kỳ chắc chắn bên phía Liverpool.

Van Dijk tất nhiên chính là cản trở lớn nhất đối với Ronaldo. Trung vệ người Hà Lan sở hữu quá nhiều điểm mạnh để khắc chế mọi loại tiền đạo ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên nên nhớ rằng, chưa có hàng thủ nào đủ sức khiến Ronaldo phải tịt ngòi.

Viết một bình luận