Khỏi chấn thương nhanh như gió, Maguire báo tin cực vui cho MU

Theo thông tin mới nhất, trung vệ Harry Maguire có thể góp mặt trong đội hình Manchester United thi đấu vào cuối tuần này.

Maguire báo tin cực vui cho các cổ động viên MU

Trước thềm trận đối đầu với Leicester tại vòng 8 Premier League, MU phải đối mặt với rất nhiều vấn đề. Đầu tiên phải kể đến việc những chấn thương liên tục hỏi thăm đội chủ sân Old Trafford khi cặp đôi trung vệ Maguire và Varane đều có những chấn thương khác nhau.

>> Tìm hiểu : Lịch bóng đã sẽ diễn ra sắp tới

Với Varane, anh bị chấn thương khi trở về ĐTQG Pháp. Dự kiến trung vệ này phải nghỉ khoảng 1 tuần, sau đó mới có thể trở lại thi đấu.

Còn về phần Maguire, anh bị chấn thương bắp chân từ trận đấu MU để thua Aston Villa tại vòng 6. Trong suốt 3 tuần qua, anh đã ngồi ngoài và không thể ra sân thi đấu cho Qủy đỏ.

varane-maguire
Maguire hứa hẹn sẽ giúp hàng thủ của MU chắc chắn hơn trong thời điểm Varane ngồi ngoài

Tuy nhiên thật may cho MU khi thông tin mới nhất được báo chí Anh cập nhật, chấn thương của Maguire đang phục hồi nhanh hơn so với dự tính ban đầu. Thậm chí, anh còn có khả năng cao kịp ra sân vào cuối tuần tới khi MU có chuyến hành quân đến sân của CLB Leicester.

Thông tin này rất vui đối với các fan MU, khi việc mất đi 2 trung vệ trụ cột trước đối thủ khó chịu như Leicester thực sự không khác gì địa ngục đối với binh đoàn HLV Solskjaer.

Hiện Maguire đã có thể tập luyện. Tuy nhiên đánh giá về cơ hội xuất phát của trung vệ này còn nằm ở đội ngũ ban huấn luyện của MU, đặc biệt là từ phía HLV Solsa. Chiến lược gia người Na Uy sẽ có những suy xét kỹ lưỡng để giúp học trò có được thể trạng tốt nhất.

Maguire sẽ giúp hàng thủ MU được cải thiện đáng kể

Trong trường hợp không thể cùng MU đối đầu với Leicester, Maguire có lẽ sẽ quay lại khi Qủy đỏ chạm mặt Atalanta tại đấu trường Champions League. Khi ấy, anh sẽ đảm bảo được sức khỏe cũng như nền tảng thể lực tốt nhất.

>> Xem ngay link : Xem bóng đá trực tiếp Cháo Lòng TV

Khi Varane chấn thương, Maguire sẽ được xếp đá bên cạnh trung vệ Lindelof. Trước khi Varane cập bến sân Old Trafford, Maguire và Lindelof là 2 cái tên đem đến sự chắc chắn nhất cho hàng thủ Qủy đỏ.

Trong thời gian qua, Lindelof đã thể hiện được sự tiến bộ cần thiết. Anh hoàn thiện được bộ kỹ năng của bản thân, đặc biệt ở việc chuyền dài.

maguire-mu
Maguire luôn là trụ cột không thể thiếu của Qủy đỏ

Hiện MU đang trải qua quãng thời gian không hề dễ dàng. Đội chủ sân Old Trafford trải qua 2 trận không thắng liên tiếp tại Premier League, điều họ hiếm khi phải trải qua.

Ronaldo, chân sút được kỳ vọng nhất bên phía MU sau quãng thời gian bùng nổ đã bắt đầu cho thấy dấu hiệu của sự xuống sức trong thời gian gần đây. Phần vì tuổi tác của cầu thủ này đã bước sang con số 36, phần nữa bởi các hậu vệ tại Premier League đã để ý và cảnh giác hơn đến CR7. Điều này khiến anh không thể dễ dàng bùng nổ như khi mới quay trở lại Qủy đỏ.

Viết một bình luận