Ronaldo bất ngờ không muốn làm đội trưởng thay Maguire

Theo thông tin mới nhất, tiền đạo Cristiano Ronaldo không hề muốn làm đội trưởng của Manchester United dù được đồng đội tiến cử.

Ronaldo được tiến cử làm đội trưởng của MU thay cho Maguire

Nguồn tin từ tờ The Mirror cho biết, không ít ngôi sao tại MU ở thời điểm hiện tại có yêu cầu Ronaldo lên thay vị trí đội trưởng của trung vệ Harry Maguire. Họ cảm thấy siêu sao người Bồ Đào Nha có tố chất để trở thành tân đội trưởng Qủy đỏ.

>> Xem ngay link : Xem bóng đá trực tiếp Cháo Lòng TV

Cụ thể trong trận hòa trước Atalanta mới đây, chính Ronaldo là người lên dây cót tinh thần cho toàn đội. Tiền đạo người Bồ Đào Nha hô hào các đồng đội phải chiến đấu đến cùng, không được có thái độ bỏ cuộc.

Theo thông tin tiết lộ từ giới truyền thông, Ronaldo từng mắng các đồng đội, yêu cầu tất cả phải biết thấy xấu hổ khi thể hiện màn trình diễn bạc nhược. Chính những câu hỏi đó đã tiếp thêm không ít động lực cho nửa đỏ thành Manchester, qua đó giúp họ giành về kết quả tốt.

tinh-than-dong-doi
Ronaldo có màn trình diễn ấn tượng để vực dậy tinh thần đồng đội

Còn nhớ ở trận thua 0-5 của MU trước Liverpool tại vòng 9 Premier League, Ronaldo có những động viên đồng thời họp hành liên tục để chấn chỉnh tinh thần cầu thủ trong các buổi tập.

Sau những màn thể hiện ấn tượng cộng tinh thần chiến đấu lên cao, Ronaldo bắt đầu nhận về niềm tin nơi người hâm mộ cũng như cả các đồng đội tại MU. Các cầu thủ Qủy đỏ mong muốn tiền đạo người Bồ Đào Nha trở thành thủ lĩnh mới tại CLB nhằm thay thế cho trung vệ Maguire.

Ronaldo quyết định từ chối và McTominay được tiến cử

Nhận được niềm tin từ các đồng đội nhưng Ronaldo lại từ chối vinh dự ấy. Anh thậm chí còn khẳng định lại rằng Maguire mới là gương mặt xứng đáng để lãnh xướng băng đội trưởng vào thời điểm hiện tại.

>> Tìm hiểu : Lịch bóng đã sẽ diễn ra sắp tới

Dẫu vậy, để Maguire làm đội trưởng ở thời điểm hiện tại cũng không hề ổn. Lý do bởi phong độ của cầu thủ này không hề tốt. Anh mắc rất nhiều lỗi, từ đó khiến cho các đội bóng nhận nhiều bàn thua không đáng có. Điều này dẫn đến HLV Solsa tính tới chuyện thay thế đội trưởng mới.

Theo nguồn tin từ báo chí Anh quốc, tiền vệ Scott McTominay bất ngờ được ông thầy người Na Uy nhắm tới. Nói về tinh thần chiến đấu, cầu thủ này có thừa và tất nhiên mạnh mẽ hơn nhiều so với Maguire.

Maguire không hợp để làm đội trưởng MU ở thời điểm hiện tại

Còn trẻ tuổi nhưng bản lĩnh của Scott McTominay có thừa. Dù không lớn tuổi bằng Maguire hay Ronaldo nhưng anh vẫn liên tục hô hào các cầu thủ chiến đấu hết mình. Tư chất thủ lĩnh vốn có sẵn trong người tiền vệ người Scotland.

Vấn đề ở chỗ McTominay không có nhiều kinh nghiệm thi đấu. Điều này khiến anh tỏ ra thất thế so với Ronaldo hay Maguire.

Rõ ràng băng đội trưởng vô cùng quan trọng, chính vì vậy HLV Solsa nên thực sự cân nhắc để ra quyết định cuối cùng. Bằng không, Qủy đỏ sẽ lại rơi vào trạng thái đầy khó nhọc.

Viết một bình luận