Ronaldo thăng hoa trở lại, MU chấm dứt chuỗi ngày tệ hại bằng chiến thắng quá ngọt ngào

Manchester United đã chơi một trận đấu lột xác trước Tottenham, qua đó chấm dứt chuỗi 4 trận liên tiếp toàn hòa và thua ở sân chơi Premier League.

MU chơi chắc chắn trong hiệp một, thậm chí còn có được bàn thắng

MU bước vào cuộc đấu với Tottenham với sự khủng hoảng rất lớn. Áp lực hướng đến HLV Solsa cực kỳ nhiều, thậm chí nhiều người đánh giá nếu Qủy đỏ thua trận, chiến lược gia người Na Uy sẽ mất ghế.

>> Tham khảo ngay các trận bóng đang phát trực tiếp : Tường thuật trực tiếp bóng đá chất lượng cao

Tuy nhiên vào thời điểm khó khăn nhất, HLV Solsa lại bất ngờ có sự thay đổi để cứu lấy bản thân. Cụ thể ông để MU chuyển sang sơ đồ 3 trung vệ để hạn chế những sai lầm.

Sự hiệu quả đã được MU lập tức phát huy trước Tottenham. Trước 2 chân sút đầy nguy hiểm là Son và Kane, Qủy đỏ đã hóa giải gần hết các tình huống lên bóng của đối phương.

Ronaldo có trận đấu chơi quá xuất sắc

 

Có lẽ chưa bao giờ ở mùa giải năm nay, hàng thủ MU lại thi đấu chắc chắn và tập trung như thời điểm hiện tại. MU nên sử dụng sơ đồ này dài, khi trước mắt họ là chuỗi trận đầy gian nan.

Thủ chắc cũng đồng nghĩa hàng công có thể an tâm hơn. Ronaldo, cầu thủ đã tịt ngòi từ lâu tại Premier League đã nổ súng để giúp Qủy đỏ mở tỷ số. Phút 39, Bruno thả bóng đầy tinh tế vào vòng cấm, còn Ronaldo chạy chỗ và dứt điểm quyết đoán vào góc hẹp.

Cầu trường Old Trafford như nổ tung sau bàn thắng của Ronaldo. Các cầu thủ MU phải chờ rất lâu mới có được cảm giác bùng nổ và sung sướng đến vậy.

Hiệp hai hàng công MU thi đấu còn bùng nổ hơn

Khi niềm tin đã trở lại, MU đủ sức để khiến mọi đối thủ ôm hận. Sang hiệp đấu thứ 2, Qủy đỏ tiếp tục chơi thăng hoa. Ronaldo tiếp tục thể hiện được màn trình diễn thượng thừa khi anh có đường kiến tạo cho Cavani vào phút 64 cho Cavani.

>> Bạn không nên bỏ lỡ : Lịch bóng đá hôm nay và ngày mai

Không thể tin nổi MU lại hồi sinh thực sự nhanh và ấn tượng đến như vậy. Trong khi đó, Tottenham lại chìm sâu vào nỗi thất vọng. Các ngôi sao tấn công của Spurs tỏ ra cực kỳ bất lực. Trong suốt 90 phút, họ hiếm khi khiến hàng thủ MU phải đặt trong tình trạng báo động.

Cavani khiến các fan MU không khỏi xúc động khi ghi bàn nhân đôi cách biệt

 

Vào giai đoạn cuối trận, cầu thủ vào sân thay thế cho Ronaldo là Rashford đã tỏa sáng. Phút 86, Rashford kết liễu Tottenham bằng tình huống thoát xuống và dứt điểm chính xác.

Thời gian cuối trận, không có bàn thắng nào được ghi thêm. Chung cuộc, MU thắng trận với tỷ số đậm đà 3-0. Điều này đồng nghĩa với việc Qủy đỏ leo lên vị trí thứ 5 trên BXH. Nỗi buồn phần nào qua đi, MU sẽ trở lại với quyết tâm cao nhất để xóa đi thất bại trong quá khứ.

Tỷ số chung cuộc: Tottenham 0–3 Manchester United

MU: Ronaldo (39’), Cavani (64’), Rashford (86′)

Đội hình thi đấu:

Tottenham: Hugo Lloris; Emerson Royal, Cristian Romero, Eric Dier, Ben Davies; Oliver Skipp, Pierre-Emile Hojbjerg; Lucas Moura, Giovani Lo Celso, Son Heung-Min; Harry Kane.

MU: David De Gea; Victor Lindelof, Raphael Varane, Harry Maguire; Aaron Wan-Bissaka, Fred, Scott McTominay, Luke Shaw; Bruno Fernandes; Cristiano Ronaldo, Edinson Cavani.

Viết một bình luận