Sắp đấu Trung Quốc, tuyển Việt Nam bị đánh giá có tỷ lệ thắng chỉ bằng phân nửa đối thủ

Theo trang thống kê We Global Football công bố mới đây, tuyển Việt Nam chỉ được đánh giá có tỷ lệ thắng trận trước Trung Quốc chưa đến nổi 30%.

Tuyển Trung Quốc được đánh giá có cửa thắng cao hơn Việt Nam

Tuyển Việt Nam sẽ bước vào tháng 10 đầy sôi động với 2 trận đấu trong khuôn khổ vòng loại cuối World Cup 2022 khu vực châu Á. Các đối thủ của chúng ta như Oman hay Trung Quốc không hề dễ chơi chút nào dù họ là những đội bóng mà thầy trò HLV Park Hang-seo dễ kiếm điểm hơn cả.

>> Xem ngay link : Xem bóng đá trực tiếp Cháo Lòng TV

Sự khó khăn của binh đoàn thầy Park được những website nổi tiếng thế giới dự báo từ trước. Một trong số đó phải kể tới We Global Football.

Với dữ liệu máy tính hiện đại, trang web này đã tính toán ra tuyển Việt Nam sở hữu chỉ 27,6% tỷ lệ thắng Trung Quốc. Trong khi đó, xác suất mà đoàn quân thầy Park bại trận lên tới 45,3%.

Không chỉ dự đoán số phận của Việt Nam trước Trung Quốc, trang We Global Football còn đánh giá Việt Nam có tỷ lệ rất cao sẽ đứng bét bảng sau lượt trận thứ 3. Cụ thể, họ tin Quang Hải và các đồng đội có xác suất đứng cuối bảng lên tới 98,98%.

trung-quoc-viet-nam
Tuyển Trung Quốc đang được đánh giá cao hơn Việt Nam

Với những dự đoán này, có thể nói We Global Football không có sự tin tưởng cần thiết đối với tuyển Việt Nam. Điều này khá khó hiểu, bởi vốn dĩ phong độ của tuyển Việt Nam ấn tượng hơn so với Trung Quốc sau 2 lượt đấu đầu tiên tại vòng loại cuối World Cup.

Dù đều thua trận nhưng Việt Nam để lại dấu ấn đậm nét hơn đối thủ đáng kể. Chúng ta khiến những ông lớn phải đối mặt với khó khăn cực lớn, trong khi đó Trung Quốc không thể chống đỡ nổi những pha lên bóng của đối thủ.

Với màn trình diễn kém cỏi, thật bất ngờ khi tuyển Trung Quốc được đánh giá cao hơn Việt Nam

2 trận đầu gặp Nhật Bản và Australia, Trung Quốc không ghi nổi bàn thắng nào. Ngoài ra, thầy trò HLV Li Tie còn không tạo được dù chỉ 1 cú đá trúng đích.

>> Tìm hiểu: Lịch bóng đã sẽ diễn ra sắp tới

Chính vì màn trình diễn thiếu sức sống đó, tuyển Trung Quốc đã bị CĐV tại quê nhà buông những lời chỉ trích thậm tệ. Một số người hâm mộ tin rằng ở trận chiến tới, Trung Quốc chẳng thể tung ra cú dứt điểm trúng đích nào lên khung thành của Việt Nam.

Tất nhiên tuyển Trung Quốc không hề muốn đem những nỗi xấu hổ tột độ đến với CĐV đội nhà nữa. Chính vì vậy, họ đã tập luyện vô cùng chăm chỉ. Mỗi ngày, tuyển Trung Quốc rèn thể lực tới 2 buổi.

danh-bai-trung-quoc
Đánh bại tuyển Trung Quốc ở thời điểm hiện tại không phải điều quá khó khăn

Ngoài ra, họ còn chọn cho bản thân quân xanh chất lượng nhằm mục đích thử lửa. Một trong số những đội bóng mà Trung Quốc hướng đến chính là Syria.

Nhưng đáng tiếc trong thời gian gần đây đã rộ lên thông tin Syria thiếu tôn trọng Trung Quốc. Cụ thể, họ chỉ tung ra đội hình dự bị để đá giao hữu với đoàn quân ông Li Tie. Điều này khiến cho CĐV Trung Quốc được phen đầy tức giận với cả đối thủ lẫn chính đội nhà.

Viết một bình luận