Thật bất ngờ, thầy Park gọi bổ sung Đỗ Hùng Dũng vào tuyển Việt Nam

Theo thông tin mới nhất, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đang trong quá trình hồi phục tích cực và có thể lên tuyển Việt Nam trong thời gian tới.

Hùng Dũng có được sự hồi phục ấn tượng trong thời gian gần đây

Theo nhiều nguồn tin cho biết, VFF đã có công văn thông báo đến Hà Nội FC. Cụ thể, VFF yêu cầu đội bóng này để Hùng Dũng lên ĐTQG Việt Nam.

>> Tham khảo ngay các trận bóng đang phát trực tiếp : Tường thuật trực tiếp bóng đá chất lượng cao

Thông tin này thực sự quá bất ngờ, đặc biệt khi tiền vệ này chỉ mới trở lại tập luyện bình thường. Bản thân Hà Nội FC cũng chỉ để cầu thủ của mình trở lại tập với các đồng đội trong tháng 11 và đủ sức quay lại vào mùa giải 2022.

Trong trường hợp Hùng Dũng lên ĐTQG, thật khó để anh có thể thi đấu ở 2 trận gặp Nhật Bản và Saudi Arabia, nếu không muốn nói là không thể. Có lẽ anh được thầy Park triệu tập lên nhằm mục đích phục vụ cho AFF Cup 2021 diễn ra vào đầu tháng 12.

Hùng Dũng tích cực tập luyện trở lại

Chấn thương Hùng Dũng gặp phải rất nặng. Anh phải rời xa bóng đá trong khoảng thời gian rất dài. Chính vì lý do đó, không thể mong chờ tiền vệ này sớm hồi phục trong thời gian tới đây.

Hồi phục về thể chất không phải vấn đề quá lớn, bởi Hùng Dũng tránh được chấn thương dây chằng. Tuy nhiên việc nghỉ thi đấu lâu khiến thể lực anh bị ảnh hưởng đáng kể. Do vậy, thật khó để anh chinh chiến đỉnh cao trong thời gian ngắn.

Hùng Dũng có thể tham gia sân chơi AFF Cup 2021

AFF Cup 2021 cũng là sân chơi quá sớm đối với Hùng Dũng. Có lẽ đây chỉ là giải đấu nhằm giúp tiền vệ này gia cố thêm thể lực lẫn tinh thần chiến đấu.

>> Bạn không nên bỏ lỡ : Lịch bóng đá hôm nay và ngày mai

Hùng Dũng trong thời gian gần đây hoàn thành được những giáo án nặng. Anh có chia sẻ về tình hình hiện tại của bản thân với giới truyền thông như sau: “Sau từng giai đoạn nhất định, các chuyên gia về vật lý trị của đã giúp chúng tôi cải thiện được cảm giác chơi bóng cũng như khả năng vận động cổ chân.

Mỗi thời điểm với mỗi đội đều có quãng thời gian khó khăn cũng như thuận lợi khác nhau. Nhưng hiện tại, tôi cảm thấy ổn hơn nhiều rồi.

Hùng Dũng được kỳ vọng nhiều sẽ sớm trở lại tuyển Việt Nam

Thời điểm hiện tại là giai đoạn cuối của quá trình hồi phục. Tôi nghĩ rằng thời điểm hiện tại mang tính quyết định với sự nghiệp của tôi. Chính vì vậy, tôi không được phép vội vàng về chuyện này. Với lộ trình hiện tại, tôi có thể tái xuất vào giai đoạn đầu mù giải 2022.

Trong lúc gặp chấn thương cộng thêm ảnh hưởng của dịch Covid-19, tôi có cơ hội để nhìn nhận lại chính bản thân của mình. Tôi có thể khám phá những kiến thức mới mà vốn tôi chưa từng biết.

Điều này giúp ích nhiều cho tôi, khi tôi có động lực để trở lại với bóng đá bằng quyết tâm cao hơn cả. Tôi được trải qua quãng thời gian dài bên nhà đình. Tôi vui vì trước đây, bản thân thường phải thi đấu xa nhà”.

Viết một bình luận