Thầy Solsa tuyên bố cứng trước thềm cuộc chạm trán đại kình địch Liverpool

HLV Ole Gunnar Solskjaer tỏ thái độ quyết tâm rất cao trước thềm cuộc chạm mặt với Liverpool tại vòng 9 Premier League.

HLV Solskjaer rất quyết tâm trước thềm cuộc đối đầu với Liverpool

MU sắp bước vào cuộc đấu rất quan trọng với Liverpool tại vòng 9 Premier League. Tính chất quan trọng của trận cầu không chỉ đến ở sự đối địch giữa hai đội mà nó còn nằm ở khoảng cách giữa hai đội trên BXH.

>> Bạn không nên bỏ lỡ : Lịch bóng đá hôm nay và ngày mai

Hiện MU chỉ kém Liverpool đúng 1 điểm trên BXH, con số có thể san bằng chỉ trong vài vòng đấu. Ngoài ra có nhiều nguồn tin nói rằng trận cầu này còn mang tính quyết định đến tương lai của HLV Solskjaer.

Trước khi cuộc đối đầu quan trọng này diễn ra, HLV Solskjaer đã có những chia sẻ vô cùng tự tin. Ông không hề tỏ thái độ e dè dù bản thân đứng trước rất nhiều sức ép trước đối thủ khó chịu Liverpool.

HLV Solsa tỏ thái độ vô cùng quyết tâm trước thềm cuộc chạm mặt Liverpool

Chiến lược gia người Na Uy chia sẻ: “Các bạn biết đấy, Liverpool là một đội bóng chơi tốt cả ở khâu tấn công lẫn phòng ngự. Phong độ của đội bóng này cũng thực sự rất ấn tượng. Trong đội hình của họ có không ít ngôi sao đặc biệt và rất khó để ngăn chặn được họ.

Chúng tôi là MU, một tập thể gắn kết. Cả đội cần ra sân với tinh thần thật xông xáo, luôn biết cách kiểm soát bóng vào mọi lúc.

Các cầu thủ cần hiểu được chiếm thuật do tôi đề ra. Ngoài ra còn cần duy trì được thể lực, tư duy chơi bóng thực sự vững vàng. MU cần làm mọi cách để hạ được Liverpool ở trận cầu tới. Nên nhớ rằng đây chính là một trong những CLB mạnh nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại.

Chấn thương của Bruno Fernandes vẫn đang là một dấu hỏi

Nhắc đến Liverpool, đây là đội bóng hình mẫu mà chúng tôi quyết tâm theo đuổi. Họ làm rất tốt trong 4 năm qua, điều mà chúng tôi đang phấn đấu để đạt được, thậm chí là vượt qua họ.

>> Tham khảo ngay các trận bóng đang phát trực tiếp : Tường thuật trực tiếp bóng đá chất lượng cao

Mùa giải năm ngoái, Liverpool đã xếp dưới chúng tôi. Khi ấy họ phải trải qua quãng thời gian không hề dễ dàng. Nhưng hiện tại, mọi thứ đã chuyển biến khác nhiều”.

Trước trận đấu này có thông tin tiền vệ Bruno Fernandes gặp chấn thương. Nhắc về điều này, HLV Solskjaer chia sẻ: “Trong trận đấu với Atalanta, các cầu thủ đã va chạm nhau rất nhiều. Điều này này khiến một số cầu thủ gặp vấn đề.

Khả năng ra sân của Bruno Fernandes vẫn đang được bỏ ngỏ

Tuy nhiên tôi vẫn kỳ vọng vào một đội hình thực sự tốt ở trận cầu tới. Có thể vẫn sẽ có tầm 2-3 cầu thủ vắng mặt. Bruno Fernandes là một trong những gương mặt như vậy. Tuy nhiên anh ấy đang chạy đua với thời gian để có thể thi đấu”.

Bruno Fernandes thực sự là một con bài quá quan trọng đối với MU ở thời điểm hiện tại. Anh có đầy đủ những phẩm chất mà một tiền vệ tấn công hàng đầu Premier League cần sở hữu. Chỉ cần cầu thủ người Bồ Đào Nha tỏa sáng, cửa chiến thắng của MU sẽ sáng hơn đáng kể.

Viết một bình luận