Xác định chính xác thời gian nghỉ thi đấu của Varane, MU mừng ‘rớt nước mắt’

Theo thông tin từ giới truyền thông Anh Quốc, trung vệ Raphael Varane chỉ phải nghỉ thi đấu trong khoảng 1 tuần sau khi gặp chấn thương tại tuyển Pháp.

Varane không phải nghỉ thi đấu dài hạn sau chấn thương phải nhận khi lên tuyển

Trận chung kết Nations League kết thúc mới đây giữa tuyển Pháp và Tây Ban Nha đã đem đến thông tin rất không vui cho các fan MU. Cụ thể, trung Varane gặp chấn thương và phải phải thay ra ở giữa chừng.

>> Tham khảo ngay các trận bóng đang phát trực tiếp : Tường thuật trực tiếp bóng đá chất lượng cao

Sau trận đấu kể trên, Varane cùng với Paul Pogba đã đáp chuyến bay trở lại Anh ngay lập tức. Pogba thì được phép nghỉ ngơi để chuẩn bị cho trận đấu diễn ra vào cuối tuần, còn Varane phải kiểm tra chấn thương để xác định thời gian nghỉ thi đấu.

Theo tiết lộ từ tờ The Times, Varane không gặp quá nhiều vấn đề như mọi người từng suy đoán. Cụ thể, trung vệ 28 tuổi bị căng cơ đùi và có thể nghỉ thi đấu trong vòng 1 tuần.

Varane gặp chấn thương đáng tiếc trên tuyển Pháp

Việc Varane nghỉ 1 tuần cũng đồng nghĩa anh sẽ vắng mặt ở trận MU đối đầu với Leicester vào cuối tuần tới đây. Với Qủy đỏ, việc vắng trung vệ này trong 1 tuần là điều vô cùng may mắn khi tầm quan trọng của Varane trong hàng thủ Qủy đỏ vô cùng lớn.

Quãng thời gian hiện tại, MU còn gặp nhiều tổn thất nơi hàng thủ. Maguire chưa hết chấn thương và có thể cũng vắng mặt trong trận đấu với Leicester giống Varane.

Varane và Maguire sẽ là nỗi lo của MU ở vòng đấu tới tại Premier League

Hiện đội trưởng của MU mới tập nhẹ sau chấn thương ở trạn cầu gặp Aston Villa. Chính vì vậy, khả năng cao HLV Solsa sẽ không sử dụng anh quá sớm.

>> Bạn không nên bỏ lỡ : Lịch bóng đá hôm nay và ngày mai

Còn nhớ thời điểm Varane mới rời sân vì chấn thương, bác sĩ Rajpal Brar đã đưa ra dự đoán về chấn thương của cầu thủ này. Cụ thể, ông chia sẻ trên trang youtube cá nhân: “Nhìn vào vị trí Varane cảm thấy đau tức đùi phải, cộng thêm vị trí anh ấy chườm đá khi ngồi trên ghế dự bị, tôi nghĩ đó là chấn thương cơ khép thuộc vùng háng. Thời gian hồi phục của cậu ta sẽ phụ thuộc vào vị trí cũng như mức độ nghiêm trọng của chấn thương.

Việc Varane không phải ngồi ngoài quá lâu đã là tin rất mừng với MU

Trong trường hợp đó là vết rách cơ khép cấp độ 1, tôi nghĩ Varane chỉ phải nghỉ khoảng 1-2 tuần. Còn nếu thuộc cấp độ 2, thời gian nghỉ khoảng 2 tuần rưỡi tới 3 tuần. Còn cấp độ 3, Varane có thể phải tính tới việ phẫu thuật.

Nhưng nhìn cách anh ấy có thể tự đi bộ để rời khỏi sân, tôi tin Varane không hề chấn thương cấp độ 3”.

Trong trường hợp Varane và Maguire vắng mặt, MU buộc phải dùng bộ đôi Lindelof và Bailly. 2 cầu thủ này dù có chuyên môn không hề tệ nhưng vấn đề ở chỗ họ thường xuyên mắc những sai lầm đáng trách.

Hàng công của đối thủ Leicester cũng thực sự là mối đe dọa lớn tới bộ đôi này. Như Vardy, anh hiện là một trong những cầu thủ ghi bàn tốt nhất Premier League hiện tại.

Viết một bình luận