Từng chê lên chê xuống Ronaldo, cựu danh thủ Arsenal phải chữa cháy lập tức

Paul Merson, một cựu cầu thủ của Arsenal đã hết lời ca ngợi màn trình diễn của Cristiano Ronaldo trước Newcastle, dù trước đó ông từng chê bai thậm tệ CR7.

Ronaldo có màn trình diễn cực kỳ ấn tượng trước Arsenal

Màn ra mắt của Ronaldo trước các CĐV MU thực sự vô cùng ấn tượng. Anh ghi được cú đúp, góp công lớn để Qủy đỏ giành về thắng lợi đậm đà với tỷ số 4-1.

>> Xem ngay link : Xem bóng đá trực tiếp Cháo Lòng TV

Mọi thứ sẽ càng hoàn hảo hơn nữa nếu Ronaldo ghi được hat-trick trong trận cầu này. Tuy nhiên có lẽ 2 bàn thắng cũng đủ để thỏa mãn siêu sao sinh năm 1985 trong ngày trở lại mái nhà xưa.

Những gì Ronaldo thể hiện cũng hoàn toàn xóa tan những nghi ngờ của giới chuyên môn. Không ít người đánh giá CR7 hiện bước sang sườn dốc bên kia của sự nghiệp nên không còn đủ đẳng cấp để đối đầu với những hậu vệ tốc độ của nước Anh.

Ronaldo có màn thể hiện miễn chê

Bàn thắng thứ hai vào lưới Newcastle đã cho thấy Ronaldo không hề mất đi bản năng săn bàn vốn có. Ronaldo nhận bóng từ pha chọc khe thông minh từ Luke Shaw, sau đó thoát xuống cực nhanh và dứt điểm để khiến đối thủ ôm hận.

Ngôi sao người Bồ Đào Nha thể hiện những tố chất của một cầu thủ hàng đầu. Anh xóa tan nghi ngờ về tuổi 36 của bản thân. Có lẽ chẳng có cầu thủ nào ở độ tuổi bên kia sườn dốc sự nghiệp lại mạnh có thể mạnh mẽ và nhanh nhẹn như CR7.

Cựu danh thủ Arsenal hết đường chê bai Ronaldo

Paul Merson, một chuyên gia bóng đá Anh cũng như từng thi đấu trong màu áo Arsenal đã kịch liệt phản đối việc MU kí hợp đồng với Ronaldo. Ông tin rằng Qủy đỏ thực sự sai lầm khi đem một cầu thủ bước sang sườn dốc bên kia sự nghiệp thay vì tin tưởng vào Harry Kane.

>> Tìm hiểu : Lịch bóng đã sẽ diễn ra sắp tới

Nhưng rồi, lời nó đó chỉ có thể tồn tại trong chốc lát. Vào ngày thứ Bảy, nhìn những gì Ronaldo thể hiện, Paul Merson đã phải có những phát ngôn khác để chữa cháy.

Cựu danh thủ Arsenal chia sẻ: “Ronaldo ở trận cầu này đã cho thấy những bước chạy quá phi thường. Trong hiệp đấu thứ nhất, cụ thể là pha lập công mở tỷ số, Ronaldo đã thoát khỏi sự đeo bám của hậu vệ Newcastle rất dễ dàng. Từ đó, anh có thể tận dụng cơ hội từ tình huống bắt bóng sai lầm của thủ môn đối phương. Đáng chú ý, chỉ có Ronaldo nhận ra cơ hội khi ấy.

Ronaldo khiến mọi khán giả bùng nổ bởi 2 thắng quá đỗi ấn tượng

Trong khi đó, bàn thắng thứ hai lại cho thấy một tình huống chạy nước rút vô cùng ấn tượng của Ronaldo. Ronaldo thời điểm hiện tại không còn tăng tốc nhiều nữa, tuy nhiên anh ấy lại chọn thời điểm rất chính xác để tạo ra những màn đua tốc xé gió.

Shaw xử lý quá ấn tượng ở pha bóng đấy. Nhưng phải nói rằng, tình huống xử lý của Ronaldo thậm chí còn ấn tượng hơn nhiều. Ronaldo có bóng và dễ dàng thoát khỏi tình huống truy cản của đối phương, sau đó dứt điểm đầy ấn tượng bằng chân trái.

Ronaldo quả thực là một cầu thủ vô cùng mắn bàn. Sự nhạy cảm ấy là cơ sở để MU chiêu mộ anh”.

Viết một bình luận