HLV Tuchel báo thông tin không thể vui hơn từ Kante, Chelsea tự tin đua top đầu với Liverpool

HLV Thomas Tuchel đã chia sẻ rằng tình hình của tiền vệ N’Golo Kante hiện tại khá tốt và anh sẵn sàng ra sân trong thời gian tới.

Kante từng khiến fan Chelsea lo lắng trong thời gian qua

Màn trình diễn của Chelsea trong thời gian gần đây vô cùng ấn tượng. Như ở vòng 9 Premier League mới đây, The Blues có được chiến thắng với tỷ số 7-0.

>> Tìm hiểu : Lịch bóng đã sẽ diễn ra sắp tới

Trận cầu này chứng kiến binh đoàn Tuchel không có được đội hình tốt nhất, khi họ vắng những Kante, Lukaku hay Werner. Tuy nhiên rốt cuộc, các CĐV Chelsea không hề phải lo lắng khi đội bóng của họ vẫn có được chiến thắng chung cuộc.

kante-the-trang
Kante có thể trạng không thực sự tốt trong thời gian gần đây khi anh bị những chấn thương đeo bám liên tục

 

Tuy nhiên, đối thủ là Norwich, một CLB ngụp lặn ở vị trí cuối cùng trên BXH. Chính vì lý do đó, Chelsea mới có thể thoải mái để chơi bóng trong tình trạng thiếu quân. Điều này chắc chắn sẽ khác rất nhiều so với thời điểm The Blues chạm mặt những đội bóng lớn.

Trường hợp chấn thương của Kante chính là một trong những nỗi lo lắng lớn nhất của Chelsea. Từ thời điểm HLV Tuchel lên nhậm chức, tiền vệ người Pháp đã thi đấu lột xác.

HLV Tuchel báo tin mừng về tiền vệ trụ cột Kante

Nhưng theo thông tin mới nhất được cập nhật từ HLV Tuchel, Kante đang có tiến triển tốt về mặt chấn thương. Cụ thể, ông thầy người Đức chia sẻ trên trang chủ của Chelsea: “Cuộc đối đầu với Norwich là trận cầu quá sớm để chúng tôi cho anh ấy ra sân bất chấp Kante đã hoàn thành giáo án tập luyện vào 1 ngày trước đó.

>> Xem ngay link : Xem bóng đá trực tiếp Cháo Lòng TV

Tôi còn nhớ sau buổi tập, Kante đã phàn nàn rằng cơ đùi của anh ấy bị căng và đau. Nhưng thật may đây không phải chấn thương và cầu thủ này vẫn hoàn thành được trọn vẹn giáo án.

Kante đã đến phòng vật lý trị liệu để giúp tình hình khá hơn. Kante cực kỳ háo hức ra sân vào thứ 7 nhưng tôi nhất quyết nói không với điều đó. Khi ấy, Kante thực sự quá sớm để có thể ra sân. 1 ngày không đủ để Kante đảm bảo được thể trạng tốt nhất.

kante-sung-man
Kante sẽ trở lại với tình trạng sung mãn nhất trong thời gian tới

Trong trường hợp trận cầu diễn ra trong Chủ nhật, tôi sẽ để Kante ra sân. Nhưng dẫu sao, việc cậu ấy nghỉ thi đấu lại là điều tốt. Kante có thể sẵn sàng cho cuộc đấu vào thứ Ba tới đối mặt trước Southampton và sau đó là Newcastle ở cuối tuần”.

Tình hình của Kante hiện tại đã ở trạng thái tốt nhất và điều này thực sự rất đáng chờ đợi đối với The Blues. Có tiền vệ người Pháp, HLV Tuchel có thể an tâm hơn về tuyến giữa, ngoài ra các đồng đội của anh còn có thể tiết kiệm sức lực hơn.

Chelsea ở thời điểm hiện tại chính là đội bóng cạnh tranh gắt gao nhất với Liverpool ở vị trí dẫn đầu trên BXH Premier League. Cả hai bám đuổi nhau liên tục từ đầu mùa và không có dấu hiệu dừng lại bởi sự ổn định đến đáng sợ được hai đội tạo ra.

Viết một bình luận